CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất sản phẩm đồ gỗ nội thất

– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.

– Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo Hành và theo quy định của Công ty TNHH Châu Lan Quốc Tế đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

– Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của Hãng sản xuất trên sản phẩm.

– Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định bảo hành đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.

I/ Quy định về chế độ bảo hành, bảo trì sản phẩm

Tất cả sản phẩm của Nội thất Châu Lan được bảo hành từ 24 tháng đến 36 tháng (tùy mã sản phẩm) và bảo trì trọn đời. Trong thời gian bảo trì, công ty hỗ trợ các chi phí nhân công  sửa chữa. Khách hàng chỉ phải trả chi phí thay thế các phụ kiện bị hư hỏng (nếu có).

Trong trường hợp sản phẩm bị trục trặc, tuỳ theo tình trạng, thời gian khắc phục có thể từ 3-5 ngày kể từ ngày nhận được thông tin.

Khách hàng vui lòng xuất trình hoá đơn mua hàng, hoặc phiếu bảo hành cho nhân viên kỹ thuật phụ trách.

Thời gian phục vụ: Tất cả các ngày trong tuần, từ 8h sáng đến 8h tối.

II/ Các mục không nằm trong bảo hành

Nội thất Châu Lan sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành trong các trường hợp sau:

– Các phụ kiện đi kèm theo sản phẩm như: ổ khoá, tay nắm, bản lề, đường rầy, kính…

– Các trường hợp hỏng hóc do sử dụng không đúng chức năng hoặc bảo quản sản phẩm không

đúng cách từ phía nhà sản xuất.

– Những hao mòn trong quá trình sử dụng của khách hàng theo thời gian như phai màu tự nhiên hoặc lão hóa của bề mặt sơn, vải, da,…

Bao gồm cả các trường hợp trầy sước, bong tróc, rách, rạn nứt… của các bề mặt này (sơn, vải, da, simili…)

– Các sản phẩm hết thời hạn bảo hành.

– Các sản phẩm bị thay đổi so với kết cấu so với ban đầu.

– Các sản phẩm không có phiếu bảo hành hoặc hoá đơn mua hàng hợp lệ.

– Sản phẩm bị gẫy, vỡ, trầy sướt, biến dạng cơ học do lỗi của người sử dụng.

– Khách hàng tự ý sửa chữa khi sản phẩm trục trặc mà không báo về công ty

– Sản phẩm được tẩm sấy chống mối mọt từ bên trong bản thân sản phẩm. Mọi tác động do môi trường bên ngoài như: ẩm ướt, mối, chuột…  sẽ không được bảo hành.

– Sản phẩm bị ngập nước gây nở, cong vênh. Sản phẩm bị tác động của hơi nước hoặc nhiệt độ cao.

III/ Hướng dẫn sử dụng và bảo quản sản phẩm

– Quý khách không để các loại hoá chất, dung môi tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm

– Không để ánh nắng rọi trực tiếp vào sản phẩm. Tia cực tím của ánh sáng mặt trời sẽ làm hư hỏng và lão hoá bề mặt lớp sơn, bạc màu vải, da hoặc simili.

– Không để sản phẩm ở môi trường khắc nghiệt, nóng lạnh đột ngột.

– Đối với các loại gỗ công nghiệp (gỗ nhân tạo) bao gồm MFC, MDF, Veneer…Quý khách không để nước hay các loại chất lỏng ngấm vào sản phẩm, hoặc đặt sản phẩm ở những nơi ẩm ướt.

– Tránh đặt những sản phẩm gây cháy gần sản phẩm làm ảnh hưởng.

– Đối với mặt hàng salon nệm, quý khách không ngồi lên tay ghế để tránh gây sụp, lún, gãy.

IV/ Sản phẩm bị lỗi

 Chúng tôi đảm bảo rằng:

  • Sản phẩm sẽ được giao nguyên vẹn và đúng với số lượng đã đặt; và
  • Sản phẩm sẽ theo đúng hướng dẫn sử dụng mới nhất của nhà sản xuất như được ghi trên trang Web của chúng tôi hoặc được ghi trên sản phẩm tại thời điểm quý khách đặt hàng.

Sản phẩm được sử dụng theo đúng hướng dẫn mới nhất của nhà sản xuất được ghi trên trang Web hoặc ngay trên sản phẩm. Quý khách có trách nhiệm sử dụng sản phẩm theo đúng hướng dẫn sử dụng đó.

Trước khi giao hàng, chúng tôi có thể đưa ra một số chỉnh sửa nhỏ về chất liệu, màu sắc, trọng lượng, kích cỡ, kiểu dáng, và một số chi tiết khác trong phạm vi hợp lý.

Chúng tôi cố gắng hết sức để giao sản phẩm trong tình trạng tốt nhất. Tuy nhiên, nếu quý khách có phàn nàn về sản phẩm bị lỗi, xin vui lòng giữ nguyên tình trạng sản phẩm lúc đó để chúng tôi, hoặc đại diện của chúng tôi, đến để kiểm tra trong thời gian sớm nhất có thể.

Để giúp quý khách có biện pháp xử lý sản phẩm bị lỗi, chúng tôi sẽ cần sự hợp tác của quý khách và yêu cầu quý khách cung cấp một số thông tin về sản phẩm, bao gồm:

  • Những chi tiết chứng minh sản phẩm bị hư hại hoặc bị lỗi; và
  • cung cấp thông tin về số giao hàng và các thông tin khác khi chúng tôi yêu cầu.

Nếu quý khách muốn chúng tôi sửa chữa, thay đổi, hoặc hoàn trả tiền cho các sản phẩm được đề cập trong hợp đồng, và chúng tôi thấy rằng sản phẩm đó:

  • sử dụng sai, bị lạm dụng, hay bị bỏ bê, bất cẩn hay không được quan tâm, bảo quản, hoặc bị hư hỏng hay trong tình trạng bất thường; hoặc
  • bị vướng vào bất cứ tai nạn nào hoặc bị thiệt hại do những chủ ý thay đổi hoặc chỉnh sửa; hoặc
  • được sử dụng trái với hướng dẫn sử dụng mà nhà sản xuất đưa ra; hoặc
  • bị hao mòn do được sử dụng hoặc bị xé sau khi chúng tôi đã giao hàng, chúng tôi có quyền quyết định không sửa chữa, thay đổi, hoặc hoàn trả tiền cho sản phẩm đó và/hoặc chúng tôi sẽ yêu cầu quý khách trả các khoản phí vận chuyển và phí dịch vụ dựa trên chi phí hiện hành chuẩn của chúng tôi và chúng tôi sẽ thanh toán vào thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ, hoặc qua bất cứ thông tin thanh toán nào mà quý khách đã cung cấp cho chúng tôi khi đặt hàng. Và trong phạm vi pháp luật cho phép, chúng tôi sẽ không chịu bất cứ trách nhiệm nào cho tổn thất, các khoản nợ, chi phí, thiệt hại hoặc phí phát sinh nào khác.

IV/ Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành:

Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin Quý khách vui lòng liên hệ:

Trung tâm Chăm Sóc Khách hàng

Địa chỉ: Số 168A Chùa Dận, Đình Bảng, Từ Sơn, Bắc Ninh

Điện thoại:  02223.628.618