CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN GIAO HÀNG – LẮP ĐẶT SẢN PHẨM

1. MỤC ĐÍCH:

Quy định chính sách giao nhận, lắp đặt với mong muốn tạo ra các giá trị gia tăng cho sản phẩm khi khách hàng mua sắm tại Nội thất Châu Lan

2. PHẠM VI ÁP DỤNG

2.1 Đối tượng áp dụng

– Tất cả các khách hàng mua sản phẩm nội thất nhập khẩu, chăn ga gối đệm tại Nội thất Châu Lan

2.2 Khu vực áp dụng

– Giao nhận miễn phí các khu vực thành phố Hà Nội, Bắc Ninh có quãng đường vận chuyển <=20km.
– Giao nhận hàng có tính phí cho khách hàng ở các khu vực có quãng đường vận chuyển >20km, và các Tỉnh thành trên toàn quốc.

3. NỘI DUNG

3.1 Giao nhận miễn phí các khu vực thành phố Hà Nội, Bắc Ninh có quãng đường vận chuyển <=20km.

Chính sách vận chuyển và lắp đặt sản phẩm miễn phí dưới 20km (Tính từ showroom 168A Chùa Dận – Đình Bảng – Từ Sơn – Bắc Ninh).

3.2  Giao nhận hàng cho khách hàng ở các khu vực có quãng đường vận chuyển >20km, và các Tỉnh thành trên toàn quốc

Đối với khách hàng mua hàng có quãng đường vận chuyển >20km (tính từ trung tâm của Showroom Nội thất Châu Lan ), chúng tôi sẽ hỗ trợ miễn phí 20km vận chuyển đầu tiên và quý khách hàng sẽ trả phí cho những km tiếp theo cho đơn vị vận chuyển theo thỏa thuận giữa các bên khi đặt mua hàng (Nội thất Châu Lan luôn luôn tạo những điều kiện tốt nhất để tối ưu các chi phí – làm hài lòng và thỏa mãn quý khách hàng. Với những đơn hàng giá trị lớn Nội thất Châu Lan sẽ có những hỗ trợ chi tiết và cần thiết).

Đối với khách hàng ở các Tỉnh thành khác; nếu quý khách có phương tiện vận chuyển riêng – hoặc sử dụng các phương tiện vận chuyển quen thuộc – Nội thất Châu Lan sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất cho quý khách như: vận chuyển không phí tới địa điểm quý khách tập kết hàng, hỗ trợ xếp hàng lên phương tiện cho quý khách; nếu quý khách muốn Nội thất Châu Lan đảm nhận vận chuyển – Chúng tôi sẽ có trách nhiệm thu xếp đơn vị vận chuyển và sẽ cùng với khách hàng thống nhất chi phí hợp lý, bên cạnh Nội thất Châu Lan sẽ có sự hỗ trợ nhất định.

4. CHÍNH SÁCH CHUNG

4.1 Chúng tôi sẽ giao sản phẩm đến địa điểm mà quý khách hàng yêu cầu trong đơn đặt hàng.

4.2 Chúng tôi sẽ giao hàng trong khoản thời gian mà chúng tôi đã định trước cho quý khách tại thời điểm đặt hàng (hoặc sẽ được cập nhật lại trong Xác Nhận Đơn Hàng) chứ chúng tôi sẽ không thể xác định được ngày giao hàng chính xác khi bạn đặt hàng hoặt trong Xác Nhận Đơn Hàng. Chúng tôi luôn cố gắng giao hàng trong vòng 3 ngày làm việc tính từ ngày quý khách đặt hàng nhưng chúng tôi không thể đảm bảo ngày giao hàng cố định.

4.3 Chúng tôi sẽ cho quý khách biết nếu như chúng tôi có sự chậm trễ trong việc giao hàng nhưng trong phạm vi pháp luật cho phép, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất cứ tổn thất, các khoản nợ, chi phí, thiệt hại, hoặc cước phí phát sinh từ việc giao hàng trễ.

4.4 Khi hàng được giao, quý khách sẽ được yêu cầu ký nhận hàng. Quý khách sẽ phải kiểm tra sản phẩm cho bất kì lỗi lầm hoặc hư hại nào đó trước khi ký nhận hàng. Quý khách nên giữ kỹ biên lai phòng trường hợp sau này quý khách cần nói chuyện lại với chúng tôi về sản phẩm đã mua.

4.5 Xin quý khách lưu ý rằng có một số địa điểm chúng tôi sẽ không thể giao hàng được. Nếu trường hợp đó xảy ra, chúng tôi sẽ thông báo cho quý khách qua thông tin liên lạc mà quý khách đã cung cấp khi đặt hàng và sắp xếp hủy đơn hàng hoặc giao hàng đến một địa chỉ khác.

4.6 Chúng tôi gói hàng bằng bao bì chuẩn của chúng tôi. Nếu quý khách có yêu cầu gói hàng bằng bao bì khác thì sẽ phải trả thêm phí.

4.7 Mọi sự rủi ro sẽ do quý khách chịu trách nhiệm khi hàng đã giao, trừ trường hợp việc giao hàng bị hoãn vì quý khách vi phạm nghĩa vụ được nêu ra trong hợp đồng, chịu trách nhiệm rủi ro sẽ được chuyển giao vào ngày giao hàng. Kể từ khi mọi rủi ro về sản phẩm được chuyển giao cho quý khách, chúng tôi sẽ không chịu bất cứ trách nhiệm nào về tổn thất hay hư hại của sản phẩm đó.

4.8 Quý khách phải cẩn thận khi nhận sản phẩm để tránh làm hỏng nó, đặc biệt là khi sử dụng bất kì vật dụng sắc nhọn để mở.

4.9 Quý khách phải đảm bảo rằng quý khách sẵn sàng nhận hàng mà không có bất cứ sự chậm trễ nào và vào bất kỳ thời gian nào hợp lý mà chúng tôi đã đưa ra.

4.10 Nếu quý khách không thể có mặt để nhận hàng, chúng tôi sẽ để lại ghi chú hướng dẫn cách gửi hàng lại hoặc đến công ty vận chuyển để nhận.

4.11 Nếu việc giao và nhận hàng bị trì hoãn vì sự từ chối nhận hàng không hợp lý của quý khách hoặc nếu quý khách (trong vòng 2 tuần cho sự cố gắng giao hàng lần đầu của chúng tôi) không nhận hàng hoặc lấy hàng từ công ty vận chuyển thì chúng tôi sẽ xử lý bằng 1 trong 2 cách sau (mà không làm ảnh hưởng bất cứ quyền lợi hay biện pháp xử lý nào có sẵn cho chúng tôi):

a) thu một khoản phí lưu kho hợp lý và các chi phí phát sinh khác mà quý khách phải chịu; hoặc

b) sản phẩm sẽ không còn sẵn để giao hoặc thu nhận và chúng tôi sẽ ngay lập tức thông báo cho quý khách về việc hủy bỏ hợp đồng, trong trường hợp này chúng tôi sẽ hoàn trả bất kỳ chi phí nào mà quý khách đã trả cho hợp đồng nói trên cho quý khách hoặc ngân hàng phát hành thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ của quý khách, trừ đi một khoản phí điều hành hợp lý cho chúng tôi (bao gồm việc giao hàng và hoàn trả sản phẩm, và bất cứ khoản phí lưu kho nào như đã đề ra ở điều 4.11(a) phía trên).

4.12 Quý khách có trách nhiệm đảm bảo rằng các sản phẩm thích hợp với nhu cầu sử dụng và đáp ứng các yêu cầu cá nhân của quý khách. Chúng tôi không đảm bảo rằng các sản phẩm sẽ đáp ứng hết các yêu cầu cá nhân của quý khách. Quý khách cần biết rằng mọi sản phẩm đều mang chất lượng chuẩn chứ không được sản xuất riêng và đáp ứng toàn bộ yêu cầu mà quý khách muốn.